Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2020

SESAMIN EX của SUNTORYWELLNESS tập đoàn SUNTORY


Suntory SESAMIN EX (90 capsules) - Suntory Wellness Online
Giỏ hàng . Liên hệ Facebook Suntory toàn cầu
.
  • Trang chủ
  • Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sesamin EX (90 viên)

THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE SESAMIN EX

Sống vui khỏe mỗi ngày với
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SESAMIN EX

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SESAMIN EX được bào chế theo công thức phù hợp với người trưởng thành. Thành phần thực phẩm là sự kết hợp giữa tinh chất Sesamin được chiết xuất từ hạt mè, Vitamin E tự nhiênTocotrienol, hỗ trợ cải thiện giấc ngủ, hỗ trợ giảm mệt mỏi, hỗ trợ chống ô-xi hóahỗ trợ bạn có làn da đẹp hơn. Sức mạnh tổng hợp của ba thành phần này là sự hỗ trợ tốt cho sức khỏe của bạn mỗi ngày.

Liều khuyên dùng: 3 viên/ngày
Viên nang mềm

Chiều dài: 14 mm

Chiều rộng: 7 mm

  • Tuân thủ theo liều khuyên dùng và tránh sử dụng quá liều.
  • Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

1 Hộp

90 viên /
30 ngày sử dụng

1 Hộp 935.000₫

90 viên /
30 ngày sử dụng

Quà tặng
3 viên x 3 gói

Quà tặng
3 viên x 3 gói

935.000₫

Số lượng

2 Hộp

180 viên /
60 ngày sử dụng

2 Hộp 1.870.000₫

180 viên /
60 ngày sử dụng

Quà tặng
3 viên x 6 gói

Quà tặng
3 viên x 6 gói

1.870.000₫

3 Hộp

270 viên /
90 ngày sử dụng

3 Hộp 2.805.000₫

270 viên /
90 ngày sử dụng

Quà tặng
3 viên x 9 gói

Quà tặng
3 viên x 9 gói

2.805.000₫

Số lượng
Thêm vào giỏ hàng

Khách hàng thân thiết: là những khách hàng đã từng mua sản phẩm trên các kênh bán hàng chính thống hay thông qua Tổng Đài của Suntory Wellness.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

SESAMIN EX được khuyên dùng cho người trưởng thành, cụ thể:

  • Người muốn có giấc ngủ sâu hơn
  • Người muốn thức dậy mỗi sáng với cảm giác dễ chịu
  • Người muốn cải thiện chất lượng giấc ngủ
  • Người muốn giảm thiểu cảm giác mệt mỏi
  • Người muốn chống ô-xi hóa
  • Người muốn có làn da đẹp hơn

Hiệu quả được chứng thực bởi người tiêu dùng

“Tôi đã thật sự bất ngờ khi đến sinh nhật lần thứ 60 của mình"

Nữ - 62 tuổi

Hôm trước tham dự họp lớp cấp 3, tôi đã cố gắng ăn mặc thật đẹp và thấy hết sức lo lắng vì đã lâu không gặp lại đám bạn cũ. Thật bất ngờ, bạn tôi lại khen "Trông cậu chẳng thay đổi gì cả". Tôi thật sự đã không thể được như vậy nếu không có Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SESAMIN EX“.

“Tôi muốn mình là một bà lão xinh đẹp"

Nữ - 71 tuổi

Tôi đã dùng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SESAMIN EX được một năm và cảm thấy thật tuyệt vời. Tôi luôn muốn mình có cảm giác tươi trẻ, và không nghĩ mình đã qua tuổi 70. Tôi thật sự được tận hưởng được cảm giác tươi mới, khỏe mạnh mỗi ngày khi được diện váy áo và trang điểm nhờ sự hỗ trợ của SESAMIN EX.

“Giúp bạn có một buổi sáng tươi mới & ngày dài hiệu quả"

Nam - 56 tuổi

Tôi luôn đi làm đúng giờ dù ngày hôm trước có thức khuya như thế nào. Cảm giác lúc nào cũng tươi mới khỏe khoắn vào buổi sáng từ khi dùng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SESAMIN EX. Tôi bắt đầu mỗi ngày bằng việc lướt web và cảm thấy mình tràn đầy sức sống.

Tôi soi gương và luôn cảm thấy "Tuyệt vời, tiến về phía trước thôi nào."

Nữ - 46 tuổi

Tôi luôn có cảm giác lo lắng và bất an khi so sánh bản thân với các bạn gái trẻ. Nhưng từ khi dùng SESAMIN EX mỗi ngày, tôi cảm thấy mình rất hạnh phúc khi soi gương. Tôi rất biết ơn về điều đó.

“Chúng ta đều không muốn mình già đi mà không làm được điều gì đó, đúng không?"

Nam - 67 tuổi

Tôi hầu như ở nhà và rất rảnh rỗi sau khi nghỉ hưu. Tuy nhiên, bây giờ tôi thường hay leo núi và tham gia các hoat động cộng đồng. Tôi sử dụng SESAMIN EX mỗi ngày và cảm thấy rất khỏe khoắn. Chúng ta không thể có một trí óc minh mẫn sáng suốt nếu không có một cơ thể khỏe mạnh.

* Tuổi của người tham gia khảo sát khi thực hiện phỏng vấn. Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa và thể trạng của mỗi người.

Nhấp vào đây để đọc thêm bình luận

THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE SESAMIN EX

Liều khuyên dùng: 3 viên/ngày
Viên nang mềm

Chiều dài: 14 mm

Chiều rộng: 7 mm

  • Tuân thủ theo liều khuyên dùng và tránh sử dụng quá liều.
  • Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

1 Hộp

90 viên /
30 ngày sử dụng

1 Hộp 935.000₫

90 viên /
30 ngày sử dụng

Quà tặng
3 viên x 3 gói

Quà tặng
3 viên x 3 gói

935.000₫

Số lượng

2 Hộp

180 viên /
60 ngày sử dụng

2 Hộp 1.870.000₫

180 viên /
60 ngày sử dụng

Quà tặng
3 viên x 6 gói

Quà tặng
3 viên x 6 gói

1.870.000₫

3 Hộp

270 viên /
90 ngày sử dụng

3 Hộp 2.805.000₫

270 viên /
90 ngày sử dụng

Quà tặng
3 viên x 9 gói

Quà tặng
3 viên x 9 gói

2.805.000₫

Số lượng
Thêm vào giỏ hàng

Khách hàng thân thiết: là những khách hàng đã từng mua sản phẩm trên các kênh bán hàng chính thống hay thông qua Tổng Đài của Suntory Wellness.

Thông tin sản phẩm

Trọng lượng:

90 viên (dùng trong 30 ngày).

Khuyến khích dùng 3 viên mỗi ngày.

Thành phần: Trong 3 viên nang chứa

Thành phần chính: Sesamin/ 10mg, Hỗn hợp cô đặc Tocopherol/ 157mg (Vitamin E/55mg), Tocotrienol/ 2mg

Phụ liệu: Dầu cám gạo/ 460mg, Gelatin/ 356mg, Glycerin/ 125mg

Cách sử dụng và bảo quản

Cách sử dụng : 3 viên/ ngày, không dùng quá liều

– Uống với nước, không nhai nuốt

– Sau khi sử dụng quá liều thì cần phải uống cùng nhiều nước

– Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm

– Việc sử dụng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú hay trẻ em cần phải điều độ. Người đang uống thuốc trị bệnh, đang nằm viện, cần phải thảo luận với bác sĩ. Việc ăn uống cần phải cân bằng giữa các món chính, các loại rau củ quả chính và các món ăn thêm.

  • Hướng dẫn bảo quản: Nơi khô mát, tránh xa những nơi có nhiệt độ cao, độ ẩm cao và ánh sáng mặt trời trực tiếp. Sau khi mở hộp thì đậy nắp chặt để đảm bảo sản phẩm được bảo quản tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.