Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

White Veil - Rửa mặt trắng sáng siêu bọt từ Nhật



Bí quyết làm đẹp


  • Cảm giác trong suốt từ loài hoa trắng
WHITE VEIL
BỌT RỬA MẶT GIÚP DA THÔNG THOÁNG
TỰ TIN TỎA SÁNG
KHÔNG CẦN TRANG ĐIỂM!!

  • Nếu sử dụng lưới tạo bọt  chuyên dụng thì rất ĐƠN GIẢN Làm ướt lưới tạo bọt rồi tạo bọt với khoảng 1~2cm WHITE VEIL Face Wash
  • Số lượng dày đặc trong một bàn tay là đạt tiêu chuẩn.
  • Để ngăn chặn lòng bàn tay tiếp xúc trực tiếp với da, lấy phần bọt làm miếng đệm và rửa nhẹ nhàng cẩn thận. Hãy tạo bọt tùy theo số lượng da dầu nhiều hay ít.
  • *Chú ý
Không chà sát mạnh mà hãy làm thật nhẹ nhàng.
  • Vùng chữ T (mũi, trán) Vùng chữ U (cằm, má) Miệng Mắt


  • A! Da nay đã khác trước! Tôi cảm nhận được điều đó!
    Mụn đầu đen không còn thấy rõ nữa?! Mụn đầu đen là nỗi phiền muộn của nhiều người từ thời trung học. Lớp da bên ngoài bị bong ra quá nhiều,dần dần lỗ chân lông hiện rõ, không thể che phủ bởi kem nền hay kem che khuyết điểm được. (<_>)
    Tôi đã nghi ngờ rằng "chỉ rửa mặt không thì có ổn không, lỗ chân lông cũng sẽ nhỏ bớt một chút??" và tôi đã bắt đầu hài lòng. Nhưng có vẻ đang có kết quả tốt hơn nên tôi cứ thử sử dụng tiếp !
    Fukuoka - Yui chan (27 tuổi)
  • Chỉ 50 Sản Phẩm Giá Khuyến Mãi!!
  •    




1gói 110mg
(dùng được cho 1 tháng)
690,000 VND
Giới hạn lần mua đầu tiên
1 người mua tối đa 2 sản phẩm
399,000 VND
Hãy điền thông tin vào và nhấn vào button Contact.
Tổng đài viên của chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn!
                                                   ĐẶT HÀNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.